can be readed on below page. Make sure your must be 18 above to read these stories. Each stories has a sharing button so that you can share these stories on social media. Share these stories to your girlfriend and friends. Story Category you can read below .
You can find many more sex stories categories at the bottom of the page. If you like our stories then don’t forget to share our stories with your friends and show your love to aur stories.

Hello friends, ela unnaru, naa peru harish, nenu kolkata lo oka manchi college lo chaduvukuntunnanu. Nenu chala ekkuva ga kamakathalu stories chaduvutanu. Final gaa ennu naa ee incest sex kathalu ni mee mundu pedtunna. Edi naa modati katha, tappulu unte kshaminchandi. So, katha ela sagutadi. Naa cousin ring celemony appudu, adi kuda ee sanghatana ratri time lo jarigindi. Aa area lo ratrulu baga cold ga untadi. Aa roju ratri tana short gown slip ayyindi tana shoulders nunchi, naa fingers ki control lekunda poyindi. Adi winter season naa class 12th lo, naa family mottam kalisi oka small village ki vellamu aa

Read More

నా పేరు విక్రం. ఈ తెలుగు సెక్స్ స్టోరీస్ లో నేను నా అనుభవాన్ని మీతో షేర్ చేసుకుంట. నాకు జరిగిన మరొక అనుభవాన్ని షేర్ చేసుకునే దానికి మల్లి మీ ముందుకు వచ్చాను. నేను విక్రం, 26 yrs హైదరాబాద్ నుంచి వైజాగ్ వచ్చాను. 5.6 ఫీట్ పొడవు average శరీరం తో 6 ఇంచెస్ మొడ్డ తో ఉంటాను. ఈ అనుభవం ఒక వ్యభిచారి తో దెంగుడు అనుభవం. కథ లో కి వెళ్ళితే నాకు ఎప్పటి నుంచో ఒక కోరిక హై స్టేట్ వ్యభిచారి ని బలవంతం గా అనుభవించాలి అని కాని నాకు చాలా భయం ఎందుకంటే అది పెద్ద రిస్క్ తో పని. కాని చివరికి డిసైడ్ అయ్యి ఎలా అయిన చేయాలి అని చెప్పి ఆన్లైన్ లో కాల్ గర్ల్స్ కోసం వెతికాను. ఫైనల్ గా ఒక అమ్మాయి ని పట్టాను తను

Read More

Na peru Yash. Na vayassu 18 aa time lo. Maa akka peru Nehal. Tana figure 32-27-34. Tana age 22, Nehal nannu Babu ani pilichedi. Nenu tanani Akka ane anevadini. Nehal: Babu le inka, amma nanna trip ki vellipoyaru. Yash- ( nidra mottulo) Ha akka, hmmmm ummmmm N: Ledu, inka le nuvvu. Chala work undi ee roju. Y: Ok akka lestanu aagu. Cheppu enti? Neha naa bugga meeda kiss chesindi. N: Babu ee roju nenu neeku snanam cheyistanu Y: Ledu akka, nenu eppudu pedda vadini ayipoyanu Start Chat N: Amma chepparu nuvvu naa maata vinakapothe neeku baga debbalupadtayani. Y: Sare akka

Read More

HII viewers, my name is ramu(name changed), నేను అందం గ ఉండను కానీ, పర్వాలేదు average గా ఉంటాను, నేను అందం గా ఉంటా అని నేను fuck చేసిన అమ్మాయి చేప్తే కానీ నాకు తెలియలేదు, ఇపుడు ఆ అమ్మాయి నేను అంటే పడిచస్తుంది, నేను అన్నా నా fucking అన్నా సరే. నాకు సెక్స్ స్టోరీస్ చదవటమంటే చాల ఇష్టం, ఈ స్టోరీస్ చదవటం వల్ల నేను కూడా నా జీవితంలో జరిగిన ఒక నిజమైన సంఘటన ఒకటి రాయాలి అనుకుని రాస్తున్న, ఆ అమ్మాయి గురించి చెప్పాలి కదా ఆ అమ్మాయి పేరు రమ్య(name changed)చూడటానికి స్లిమ్ గ ఉంటుంది, ఆ అమ్మాయి కి మాత్రం ఈ సెక్స్ గురించి ఏమి తెలిదు, విడేంటి ఇలా మాట్లాడుతున్నాడు ఈ జనరేషన్ లో సెక్స్ గురించి తెలియని వాళ్ళు ఉంటారా అని మీరు అనుకోవచ్చు కానీ

Read More

Hii friends na peru ganesh(name changed). Idi na first story so any mistakes vunte sorry. Na age ippudu 21 na modda 8 inches ee story jarigi 3years avuthundii eppatiki continue chestunam. Ika story loki vesthe nenu okkadine ma parents ki santhanam. Na akka peru sarada na kanna 16 years peddadi thana kuthuru lakshmi na kanna 2years chinnadi. Iddaru chala sexy ga vunntaru. Ma akka di chala early marriage so thana ki chiina appude pelli chesaru. Ika story lo ki vesthe vallu maku dourapu bandhuvulu. Ika na mardaulu puttina napudu naku icchedam anukunnaru appati nunchi memu chala close families ayyem. Ma

Read More

హలో ఈ తెలుగు సెక్స్ స్టోరీస్ లో నేను మా పక్కింటి అమ్మాయి పూకు ని ఎలా అనుభావిన్చానో మీకు చెప్తాను. మా పక్క ఇంటి అమ్మాయి పేరు అనుష ( పేరు మార్చాను). మధ్య జరిగిన సూపర్ రొమాన్స్ ఏది. నిజంగా జరిగిన కథగురించి చెబుదాం అనుకుంటున్నా. నేను ఇంటర్ లో mpc చదివాను, మాది విజయవాడ. అప్పుడు ఎగ్జామ్స్ టైం ఇంకో 20 డేస్ లో ఎగ్జామ్స్ స్టార్ట్ అవుతున్నాయి, అప్పటికే నాకు నా సెంటర్ తెలిసిపోయింది. మేము అచ్తుఅల్ గా 1 టౌన్ లో ఉండే వాళ్ళం, అక్కడ నుండి సెంటర్ కి వెళ్ళాలంటే చాలా టైం పడుతుంది అని నేను మా తాతయ్య వాళ్ళ ఇంట్లో ఉండాలి అని ఫిక్స్ అయ్యాను. సో, ఎగ్జామ్స్ ఒక 2 వీక్స్ ముందు నేను అక్కడికి వెళ్లి ఉంది ప్రిపేర్ అవ్వాలి అని అనుకున్న, నేను వెళ్ళిన రోజు

Read More

Hai readers!!!This is krish, age 21, handsome guy. Any unsatisfied aunties, girls, teens mail me at gingerbelly75@gmail.com. Feel free. Chat lone full ga enjoy chestaru. Pure privacy guaranteed. E katha naku na nanamma ki madyalo jarigina katha. Appudu ma nanamma vayasu 52. Chudadaniki 40 yrs la untundi. Ippatiki konchem tight gane untayi. Madhi konchem rich family ma ullo. Ma tattayya chanipoyaru konni years munde. Nanamma deggara chaduvukodaniki pampincharu ma amma nanna. Antey ma nanna ki paddaka transfers avutu untayi so na study padu avakudadu ani akkada uncharu. Nenu ma nanamma matrame untam. Ma nanamma antey andariki respect alane kaamam kuda. Ala nadichi

Read More

తెలుగు సెక్స్ స్టోరీస్ అంటే ఇష్టం లేనిది ఎవరికీ? అందుకే నేను మీకు ఈ ఒక సెక్స్ స్టొరీ ని చెప్పాలి అనుకుంటున్నా. చదివి బాగా ఎంజాయ్ చేయండి. ఈ సంఘటన నాకు 19 yrs ఉన్నపుడు జరిగింది. నా ఫ్యామిలీ లో నా పేరెంట్స్ నా సిస్తే సుమ నా కన్నా 3 yrs పెద్దది, అల ఇంత మంది ఉన్నాము. నా ఇంకొక సిస్ సాహిత్య నా కన్నా ఒక సంవత్సరం చిన్నది. మా అమ్మ కి 15 yrs కే తన బావ తో పెళ్లి అయ్యింది. మా నాన్న ఎప్పుడు బిజినెస్ పని మీద వేరే ఊర్లో నే ఉంటది. ఒక వేసవి కలం లో అమ్మ ఇంకా తాతయ్య ఇంటికి మా చెల్లి ని తీసుకుని వేల్లిండ్. నేను నా అక్క మాత్రం ఇంట్లో ఉన్నాము. నేను తనని ఎప్పుడు సుమ అని పిలుస్తాను.

Read More

Andariki Hai, naa peru Tejas, nenu Mumbai lo untanu. Nenu oka MNC lo work cheyadam start chesanu, dantlo nenu oka trainee ga join ayyanu. Nenu aa compan lo kotta, so nenu kasta shy ga inka introver ga unde. Nenu kevalam akkada unna ammayila andanni chusi aaswadinchevadini kaani vallatho matlade dammu naa deggara lekunde. Prati roju friday work tarwata, memu friends andaram kalisi bar ki vellevallam, adi maa office pakkane undedi. Nenu appudu maa office lo ammyini chusa aa bar lo, tanani chusina first look lone nenu crazy ayipoyanu aa ammayi kosam. Tanu chala hot ga undi one piece dress lo

Read More

Hi, naa peru Khan, nenu meeku oka katha cheppabotunnanu. Ee katha lo oka lady tho nenu chesina aa sex anubhavanni mee mundu pedtanu. Naa vayassu 24 yrs, nenu self employed. Naa yettu 5 feet 11 incges, naaku modda size 7.8 inches. Inka katha loki vasta, meeku telisinde businessman chala alasipoyi untadu ani. Rest undadu, nidra undadu, endukante adi chala chaotic schedules valla. Nenu college nunchi pass ayyi 2 yrs ayyindi, appati nunchi nenu family business lo settle ayyanu. Anduke valla naaku potta perigindi. Chala mandi comment chesaru, inka naa Gf ki kuda kopam vastu undi. So nenu gym ki veldamu

Read More