Monica Inka Arjun ki pelli ayyindi oka tradition marriage ceremony paga. Adi kuda ekkada ante goa lo luxurious beach lo. Sampradayam prakaram vallu pelli ki mundu kevalam rendu sarlu matrame kalisaru.Monicq chala soft spoken ga undi, tana looks matram keka. Tana athletic body ki fida ayipoyadu Arjun tana meeda. Aa mottam weeding ceremony lo, tana mind anta Monica meeda undi. Ela dengali ane aalochana tho anthe unnadu. Pelli pandithudu gamaninchadu Arjun baga distracted ga unnadu ani. Pelli tarwata vallu Marriot resort hotel ki velladu, Arjun akkada chala pedda suite ni books chesadu honeymoon kosam ani. Aa room chala bavunde, akkada
Read MoreHi friends, nenu mee karthik ni. Kamakathalu lo idi na 2nd story lover puku dengudu. 1st story ki manchi response ochindi so idi kuda meeku nachutundani aashistunna. My name is karthik. A small village in telangana. Naa gurinchi cheppalante, fit body, edo andar cheppelaga 7 – 8 inches ani nen abadhaalu cheppanu. Naa weapon size 6 inches. Ee incident jarigi just 2 ½ months ayindi anthey. Inka late, cheyyanu story loki veldam. Cheppanu ga incident jarigi 2 months ayindi. Ee incident april lo jarigindi. Maa pinni ki marriage kudirindi. So ma pinni pelli hyd lo oka pedda function hall lo
Read Moreహాయ్ ఫ్రెండ్స్, kamakathalu లో నా ఈ aunty dengudu kathalu కి స్వాగతం. నా పేరు వార్నర్ ( పేరు మార్చాను). నేను ఈ సైట్ కి కొత్త లెండి. నా మొట్ట మొట్ట మొదటి కథ ఇది. ఇంకా ఈ కథ విషయం కి వస్తే నేను నా సూర్య లతా తో మొన్న నే దేన్గించుకున్నాము. అయితే మధ్య లో నా గ్యాప్ ఇచ్చి ఆ అనుభవం మీతో షేర్ చేసుకున్నాను. తను నేను ఈ వరం లో ప్లాన్ వేసుకున్నాం కాని జరుగుద్దో లేదో అని కథ రాసేయ్డక పాడుకుంటూ నా మొట్ట మొదట అనుభవాన్ని గుర్తుకు తెచ్చుకుంటూ నిద్రపోయాను. 19 తారీకు నా అంటే ఇవాళ తెల్లారింది. ఇంట్లో ఎలాగో సమ్మర్ హాలిడేస్ కదా అని నన్ను నిద్ర లేప లేదు. అలా 8 కి లేచాను. లేవగానే ఇంకా మా ఇంటి కిటికీ
Read MoreEe dengulata kathalu ni modalette mundu nenu meeku ee kathalo character gurinchi cheppali. Naa annaya friend peru, James, J ani piluddam. Tana height 6 ft 2 inches untadi, dark ga untadu, manchi ripped body. Naadi emo chamanchaya rangu, naa figure hourglass shape lo untadi- 36 30 36. Eppudu nenu katha ni modaledtanu. Nenu naa annaya kalise untamu. Maa parents maa tho undaru. Memu eddaramjob chestam so kalisi untamu. Oka roju, naa annaya inka tana friend J maa intlo unnaru, inka edo work related matter discuss chestu unnaru. Nenu room loki enter ayyanu drinsk serve cheyadaniki, anukokunda nenu aa drink ni
Read MoreHi guys im saran from nellore . I’m 22 now pursuing final year b.Tech . E story lo nenu naa college occasion lo anukokunda dorikina chance gurinchi chepthanu. Feedback s are welcomed always. Failure anedi maa mail id maathrame, naa sex life kaadu. Nenu puttindi perigindi nellore loo ne. Maaku chinna business vundi. Maa parents chaala strict. So naaku girls tho mingle ayye chance peddhaga dorakaledu . But engineering loo yemanna cheddam ante girls ni yela approach kavalo taleedu. So life is just going on. First year starting loo oka pilla propose chaesindi but one month ki brwakup cheppindi. Second
Read MoreHi kamakthalu pathakulara, naa vayassu 21 ys, nenu prastutam Chennai lo chaduvutunnanu. Nenu privacy concern tho evari peru lu cheppadalchukoledu. Ink katha loki vaste, ee sanghatan naa Mena kodali tho jarigindi recent ga, adi kuda nenu naa hometown lo unnapudu. Tanu naaku direct mena kodalu aithe kaadu kaani tanu naa cousin sister kuturu. Tana vayassu 18 yrs untadi eppudu, inka tana inter exams kuda ayipoyayi. Tana gurinchi cheppali ante, ranu chala tellaga untadi, tana body chala average ga untadi, oka teenager ki unattu chinna chinna sallatho, average gudda tho, inka slim body tho. Nenu telusu nenu body parts describe cheyadam
Read MoreAndariki hi, naa peru Rahul, maadi Vijayawada. Edi naa modati sex story Kamakathalu lo. Nenu eppati daka ee kamakathalu website lo chala stories chadivanu, naaku chala baga nachchayi. So, nenu kuda naa anubhavam rayalani decide ayyanu. Edi kattukatha kaadu friends, ee sanghatana naa dream girl Ishika tho jarigindi. Naaku Ishika online sex chat website lo parichayam ayyindi. Naaku tana gurinchi telisindi naa friend Ajay dwara. Ajay aa sex chat website lo chala mandi hot ammayilatho chat chesevadu tanu hostel lo untunnapudu. Nenu appudu aacharya poye vadini ela atanu antha mandi ammayila tho sex chat chestunnadu, ela sadhayamautondi ani, ekkadanunchi intha
Read MoreHello virgin puku dengudu kathalu pathakulara. Ee kathalo spelling mistake lu unte kshaminchandi. Manam katha loki velle mundu nannu nenu meeku parichayam chesukovali. Naa peru Kaushi, naa vayassu 20 yrs, nenu Chennai lo untanu, naa yettu 5ft 11inches untadi. Nenu chala lean body, naa bhjalu chal broad ga untayi, inka naa modda size 6.5 inches. Inka katha loki vatse, edi real sanghatana konni nelala kritame jarigindi. Ee katha lo nenu naa best friend Kavya unnamu. Munduga nenu Kavya kosam describe chestanu. Tanu chala andam ga untadi, tana yettu 5ft 8 inches untadi, tana vi chala sexy curves anamata. Naaku tanu
Read MoreEe dengulata katha yeppatidi ante appudu naaku 18 yrs undevi. Nenu Mumbai lo untanu. Naaku 1st nunchi sex ante bhale interest friends. Pichchi sex ante naaku. Maa pakkinti lo Neha peru tho oka ammayi undedi. Tanu chala tellag untadi. Tana china chinna sallu achcham mamidikaya shape lo anipinchevi. Inka gudda pirralu kuda kasta chinnave. Naaku mundu tana meeda pedda ga emi interest lekunde. Memu yeppudu kalise aadukune vallamu maa inti deggara. Oka roju emi jarigindi ante memu cartoon chustu unnamu, appudu intlo evaru leryu kuda memu eddarame unnamu. Appudu ala remote kosam aadtu aadthu tanu chala pedda ga bomb vesindi.
Read MoreHello friends, naa peru Rahul. Meeru naavi chala ne stories chadivi untaru. Poyina saari nenu sex slave meeda katha raste chala mandi mistress lu naaku emails pamparu. Naaku ee sari oka mistress email chesindi. Naa pata story chadivaka tanu adigidni nenu real ga edi antha chestana ani email lo. Nenu cheppanu of course chestanu madam ani. Aa tarwata oka 2 days ki tanu malli email chesindi naaku, inka aa email lo rasindi nenu kuda mumbai lo mistress training teesukuntunn ani. So, naaku oka kutta kavali ani kuda rasindi. Aa tarwata tanu annadi neeku OK aite nenu ninnu oka 1 week
Read More