Hi frds your raj is back again with a bang. Last stories ni baga enjoy chesaru and naku manchi feedback ichina aunties and ammai lu ki chaala thanks. Kinda comment lo mi stories o range untay unte full happy undi. Emadya konchem vere thoughts ekuvva undatam tho rayalekapoyanu. But e story miku kavalsina masala untadi. E story 2 weeks back jarigina time leka ipudu rastunaa. Hope u enjoy it. Abbailu mi maddani tisi chetilo petkondi and ammai lu mi puku lo velu petkoni chadavandi. Let’s start the bang bang. Nenu job kosam try chestuna but em dorakaledu part time chedamani
Read MoreHi friends ela unnaru I’m your srinu girls antys bagunnara pukulo vellu pettukoni ready ga undandi naa story chepta. Arundathi oka rathi 10 rounds valla intlone dani bed room lone vesaa ela vesano anni clearga chepta mari ready na girls, antys and guys naku mail and hangout cheyyali anukunte natho sex chat cheyyalani kone ammailu, antys [email protected] mail and msg cheyyandi Eka story loki veldam. Na name srinu nenu hyd lo unta chinna job chesukuntu naku arundathi share chat lo parichayam ayyindhi naa number tesukoni natho chat modalettindi thana figure 36-34-38 thana age 22 konchem bodduga heroin namitha parsonalitylo untundhi.
Read MoreHiee frnds naa peru rahul. Na age 22, na height 5’8, na modda 6 inches untadi. Nen hyd lo untanu.Recent ga btech complete chesanu. Ika direct ga story loki vasta.Idi naa life lo real story. Thana peru meghana. Thanu frequent ga nen rase stories chadvutu undedi. Thana height 5’4, figure 34-26-36. Super sexy sizes avi. Thanani chusthe assal modda aagadhu. Thanu naa stories chadvi okaroju msg chesindi mail lo. Koddi rojulu mail lo chat chesaka thana number ichindi ika daily chat chese vallamu. Appudappudu phone calls. Ala konni rojulake mem chala close ayyamu. Appu dappudu sex chat cheskune vallamu. Kani
Read MoreHai this is sunitha from nellore, andhra pradesh. I am working as a primary teacher in a private school in outskirts of my town. I am 29 years old and married have a daughter of 12 years old. In this story i will write about my telugu office sex stories experience. I will narrate my story in telugu for my easy. Naku 18 years vayasu lo ne ma mavayya to pelli chesaru. Appudu athani vayasu 34. 1 year lo ne oka papa puttindi. Kani aa tharuvatha naku sex gurinchi telisindi. Na mogudu nanu eppudu dengaledu. Kevalam hp kottukoni rasanni na puku
Read MoreHi friends, nenu kiran ni. Cheppinatle malli vachanu. Introduction antha mundu vadina puku dengudu katha Na Vadina Tho First Sex lo cheppanu. So no need to tell now. Inka story loki veldham. Story konchem pedhaga untundi. Chaduvuthu enjoy cheyandi. Nenu na vadhina siri ala anukokunda denginchukunnam. Appati nundi nenu holidays vachinappudu antha denginchukune vallam. Vadhina emo naku kotha kotha angle choopinchi dengamanedi. Iddaram ala baga enjoy chesukunnam. Ala three years tharvatha nenu btech 1st year lo unna. Oka roju vadhina phone chesi naku pelli fix ayyindi annadi hyd lo settled anta evado. Nenu congrats cheppa badhaga ani phone cut chesa. Inka anipinchindi
Read MoreHi kamakathalu readers, naa peru Ranjith. Nennu meeku eppudu naa katha cheppa botunnanu. Nenu chala years nunchi KK chaduvutunna. Naa gurinchi cheppali ante nenu engineering chaduvutunnanu, naa vayassu 20 yrs. Nenu undedi Bangalore lo, evaraina aunty leda ammayi nannu contact cheyali anukunte naali email cheyandi [email protected] ki. Eppudu inka katha loki vaste, ee katha lo heroin peru Jahnavi. Aame vayassu 30’s lo untadi. Tanaki pelli ayyindi. Inka tana husband gurinchi cheppali ante, tanu naa kanna peddadi. Vallu eddaru pelli chesukundi kuda tana 30 years appudu. Tanaki pelli ayyindi. Inka tana husband tana kanna pedda vaadu. Valla eddariki pelli ayyindi late
Read Moreనా తెలుగు సెక్స్ స్టోరీస్ లో ఈ రోజు నేను మీకు ఒక కథ చెప్తాను. మీరు ఖచ్చితం గ చదివి ఎంజాయ్ చేస్తారు అని ఆశిస్తున్నాను. నా పేరు మనిష, నా ఎత్తు 5 అడుగుల 10 అంగుళాలు, నా బాడీ డీసెంట్ గా ఉంటది, నా వయస్సు 20 yrs. నేను మీకు ఒక అద్భుతమైన సెక్స్ స్టొరీ ని చెప్పబోతున్నాను. నేను నా ఆఫీస్ మేట్ తో కలిసి ఉంటాను ఎక్కడ. నేను ఒక పెద్ద కంపెనీ లో ఉద్యోగం చేస్తున్న. నాకు మంచి సెన్స్ అఫ్ హుమౌర్ ఉంది. ఇంకా నేను ఇప్పుడు ఈ కథ లో heroin గురించి చెప్తాను. తన పేరు సుని. తనకి 24 yrs వయస్సు ఉంటుంది. కరెక్ట్ గా రౌండ్ గా ఉంటాయి తన గుద్దలు. ఆ సల్లు చాలా టైట్ గా ఉంటాయి. ఇనాక్ తన తొడలు
Read Moreహాయ్ kamakathalu పాఠకులారా, ఈ తెలుగు virgin sex stories కి స్వగతం, నేను మీకు నా స్టొరీ చెప్తాను. నా పేరు రెబెల్, నాకు సెక్స్ కోరుకలు ఎక్కువ గా ఉంటాయి. ఎవరినైనా దేన్గాలి అని అనుకుంటూ ఉంటాను. నాకు కాలేజీ లో ఒక ఫ్రెండ్ ఉన్నాడు. నేను వాడు చాల క్లోజ్ గా ఉంటాము, వాడికి ఒక చెల్లి ఉంది. తను వేరే ఊరిలో చదువుకుంటూ ఉంది. వాడు నేను చాలా క్లోజ్ ఫ్రెండ్స్ అవ్వడం వలన నేను రెగ్యులర్ గా వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్తూ ఉంటాను. నేను వాళ్ళ ఇంటికి చాలా సార్లు వెళ్తుంట, వాళ్ళ అమ్మ కూడ నాతో బాగానే మాట్లాడుతారు నాతో. వాడికి టైపింగ్ క్లాసు కి వెళ్తాడు రోజు. ఒక రోజు సున్నీ వాళ్ళ చెల్లి పంజాబ్ నుంచి మా సిటీ కి వచ్చింది. తన పేరు సుని, వాడు నన్ను పిక్
Read Moreహాయ్ kamakathalu రీడర్స్, నా పేరు సంజుఖ్త. నేను చెన్నై లో ఉంటాను. ఈ నిజమైన సంఘటన నా జీవితం లో ఒక వారం క్రితమే జరిగింది. నా గురించి చెప్తాను ముందు, నాది చాల స్లిమే బాడీ, ఒంపు సొంపులు బాగానే ఉంటాయి, తెలుపు రంగు నాది, ఇంకా 18 yrs నా వయస్సు. నా కొలతలు చెప్పాలంటే 32 28 34. నేను పోర్న్ వీడియోస్ చూడటం లేదా సెక్స్ చేయటం కాని చేయలేదు దీనికి ముందు. నేను నా పూకు జుట్టు ని తరచుగా షేవ్ చేస్తాను. నా కజిన్ అరవింద్ మా ఇంటికి వచ్చాడు కొన్ని రోజులు అలా స్పెండ్ చేయడానికి. అరవింది బాగా ముస్సులర్ గా ఉంటాడు, తెలుపు రంగు, ఇంకా బాగా చదువుతాడు. ఒక రోజు నేను సారీ వేసుకున్నాను దానితో పాటు మత్చింగ్ బ్రా panty కూడ, ఆ రంగు వంకాయ
Read MoreHelo!Karthik again. Konni reasons valla first story ikda post avvledu,aunty tho sex chesindi. Interested aite nak mail cheyandi veree site link forward chestanu. Email: [email protected] Harika tho sex continued. First round missionary chesi karcesanu. Nen tana meda padipoya. Tanu kuda upiri gattiga teskuntundi. Nen nachinda ani adiga. Tanu chala baundi ani smile ichindi. Idram pakne pankunam. Aunty lopali vchindi. Nak aunty sangati gurtuledu aslu ekda undo. Nen adiga enti miss ayyav ani adiganu. Tanu ,nene lopalii raledu. Mek understanding bauntadi ani chepindi. Aunty : inthaki ela undi me idri experience Me : sprrr Harika : sooo gud Me : join
Read More